Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment

Nhân Viên Marketing (Ngành F B)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Content Marketing

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4847

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Content Marketing

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4847

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh bão hoà của nền kinh tế, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...những năm gần đây đã đặt áp lực lớn lên người tìm việc. Không ít người trẻ chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm để trụ vững hoặc nâng cao kỹ năng, trình độ trước khi ra trường, nhưng đa số ứng viên vẫn lo lắng không biết phải làm thế nào để tìm được việc làm phù hợp nhất. Là website tuyển dụng, timviec365.vn mang đến cho ứng viên giải pháp mới cho quá trình ứng tuyển và tìm việc hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm việc làm Marketing - PR nhanh chóng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN MARKETING (NGÀNH F B) tại Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment trên timviec365. Tại Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment, còn cung cấp thêm 2 việc làm Nhân viên Pha chế Thu ngân part time (20k h), Nhân Viên Marketing (Ngành F B) hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Click để đọc thông tin và ứng tuyển miễn phí.

Hỗ trợ ứng viên tìm Việc làm Marketing - PR chất lượng, trang web timviec365.vn tự hào giới thiệu danh sách các việc làm Marketing - PR hàng đầu, được lựa chọn và đề xuất bởi hệ thống AI365. Duyệt qua và tìm hiểu thông tin chi tiết về việc làm Marketing - PR để nhanh chóng đạt được ước mơ công việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp trong bối cảnh biến động của kinh tế hiện nay.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ nhanh chóng và tải xuống hoàn toàn miễn phí

Khi nhiều công ty đang giảm tuyển dụng nhân sự, việc tiếp cận với cơ hội gặp gỡ với đội ngũ nhân sự có mức lương cao trở nên khó khăn hơn đối với ứng viên, đặc biệt nếu kỹ năng và kinh nghiệm của bạn không nổi bật. Trong hoàn cảnh đó, trang web timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng từ nhà thông qua việc tạo hồ sơ và ứng tuyển online. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV theo cách truyền thống, bây giờ, bạn chỉ cần truy cập trang tin tuyển dụng tại nhà và tạo hồ sơ đẹp chỉ trong 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ của máy tính và điện thoại di động. Quá trình tìm việc được rút ngắn tối đa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi tìm kiếm công việc. Đặc biệt, tính năng tạo CV online tiện lợi của timviec365.vn cho phép ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau và tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Chúng tôi đã hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc trong suốt 8 năm qua qua timviec365.vn. Chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên các tin tuyển dụng Việc làm Marketing - PR chất lượng nhất trên thị trường. Mỗi thông tin từ nhà tuyển dụng đều được xem xét và duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải trên trang web, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận với các vị trí việc làm chuẩn ngành, mức lương, quyền lợi, và hợp đồng có tính minh bạch từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm Việc làm Marketing - PR, chúng tôi liên tục cập nhật tin tuyển dụng mới và cung cấp gợi ý về công việc phù hợp cho ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi về công việc, nhận JD miễn phí và ứng tuyển trực tuyến qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển và chờ phản hồi từ nhà tuyển dụng như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Như vậy, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp để mời phỏng vấn theo thông tin trong CV.

Hãy ghé thăm trang web timviec365.vn để dễ dàng tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Marketing - PR chất lượng nhất. Hãy tạo và đăng hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất và nộp đơn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng