A. Xây dựng, triển khai hoạt động truyền thông, Marketing của công ty
1. Quản lý nội dung và phát triển các chiến lược truyền thông, marketing thông qua nền tảng mạng xã hội, website, email marketing, và các kênh trực tuyến khác.
- Nghiên cứu, nắm thông tin về thị trường, khách hàng, sản phẩm để đề xuất các chương trình, hoạt động MKT tại thị trường trong nước phù hợp với định hướng hoạt động kinh doanh
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược truyền thông số
- Chỉnh sửa, cập nhật và tối ưu nội dung để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh (SEO) để tối ưu hóa nội dung và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
- Xây dựng chiến lược nội dung cho các bài đăng, theo dõi và tương tác với người theo dõi, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook và các nền tảng khác để tăng tương tác và tiếp cận.
- Nắm bắt xu thế mới trên các nền tảng marketing và trong ngành để áp dụng vào các chiến dịch marketing.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing thông minh như Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads, SEO tools, và các công cụ khác để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
2. Phát triển tài liệu marketing và catalog
- Thiết kế, biên soạn và làm mới tài liệu marketing như brochure, catalog, tài liệu giới thiệu sản phẩm để hỗ trợ đội ngũ bán hàng và quảng bá thương hiệu.
- Dựa trên kế hoạch Marketing đã được duyệt, lên ý tưởng và tổ chức sản xuất các các tư liệu như: TVC, Clip, biển bảng, flyer, brochure ...và các tư liệu quảng cáo khác nhằm phát triển sản phẩm, thương hiệu
- Xây dựng các tài liệu bán hàng cho Bộ phận kinh doanh: sale kits, hồ sơ năng lực...
3. Hỗ trợ các chiến dịch marketing tổng thể
- Tham gia vào việc lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing đa kênh (digital, in ấn), bao gồm email marketing, quảng cáo trực tuyến và tổ chức, tham gia sự kiện. Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để xây dựng nội dung số hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng.
4. Phân tích và báo cáo hiệu quả
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu suất các chiến dịch marketing, báo cáo định kỳ về tương tác và ROI, đề xuất các giải pháp cải thiện, chiến lược kịp thời dựa trên dữ liệu thu thập để đạt được mục tiêu đề ra.
B. Báo cáo
- Hàng tuần, tháng, hàng quý báo cáo hoạt động truyền thông, Marketing cho Trưởng phòng Kinh doanh
C. Các công việc khác
- Hỗ trợ hoạt động chung của phòng Kinh doanh Kỹ thuật trong các trường hợp khẩn cấp: Tiếp nhận và xác nhận đơn hàng, kế hoạch giao hàng (với các khách hàng được giao/chỉ định hỗ trợ), soạn thảo hợp đồng khung và thống nhất việc điều chỉnh các điều khoản tương ứng (với các bộ phận liên quan), soạn thảo các giấy tờ văn bản và thực hiện quy trình làm việc theo form mẫu chung (BBBG, BBNT, ĐNĐH, ĐNXK/ĐNNK, ....), sắp xếp đóng gói hàng giao, phối hợp với BP KDKT để giải quyết các vấn đề khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, yêu cầu của Trường phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận