Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bắc Ninh
Bắc Ninh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Thủy Sản Liên Việt21 ngày

NHÂN VIÊN MARKETING

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bắc Ninh

Công ty TNHH Thủy Sản Liên Việt

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2876

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bắc Ninh

Công ty TNHH Thủy Sản Liên Việt

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2876

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các platform tuyển dụng trực tuyến đã giúp việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp thu hẹp khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, từ đó nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, địa chỉ phát triển nghề nghiệp cao ngay tại gia chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ HR chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên, thông qua việc áp dụng công nghệ hiện đại, nổi tiếng là một trong những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực này. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một nguồn lực quý báu giúp bạn nhanh chóng hoàn thành việc săn tìm công việc ưng ý, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm đang có nhiều cơ hội phát triển như Marketing - PR. Với sự say mê với ngành nghề Marketing - PR, đừng ngần ngại tham khảo ngay NHÂN VIÊN MARKETING tại Công ty TNHH Thủy Sản Liên Việt trên nền tảng timviec365. Tại đây, bạn còn có thể tìm thêm 10 việc làm nv kinh doanh kỹ thuật thị trường, chuyên viên kĩ thuật văn phòng, Nhân viên kinh doanh văn phòng, Nv maketing văn phòng, marketing giờ hành chính làm văn phòng, Chuyên viên chiến lược doanh nghiệp, Phiên dịch Tiếng Trung, Nhân viên phiên dịch tiếng trung, Nhân viên kinh doanh - kỹ thuật văn phòng., nhân viên kế toán tổng hợp thú vị khác đang chờ đợi để bạn khám phá và đăng ký ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn trước đó, vui lòng nhấp vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin tuyển dụng trên trang web này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm Marketing - PR với nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị hàng đầu áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm việc, cho phép ứng viên truy cập vào các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phụ hợp. Với danh sách tin tuyển dụng phản hồi tốt nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Đăng ký hồ sơ xin việc không tốn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc mang đến nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang timviec365.vn còn cung cấp dịch vụ hướng dẫn miễn phí cho ứng viên tạo CV và hồ sơ xin việc. Với hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, bạn có thể sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn khác giúp ứng viên bổ sung và hoàn thiện hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, hiện nay người tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự do liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua chức năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin về JD và thực hiện các hoạt động khác một cách bảo mật trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vì thế, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng