+ Trên cơ sở các thông tin từ thị trường, phân tích mục tiêu kinh doanh, phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm…, từ đó đánh giá khả năng tăng trưởng của thị trường và cơ hội của doanh nghiệp. + Tham mưu, hỗ trợ cho lãnh đạo trong công tác đưa ra quyết định và tư vấn những thông tin cần thiết để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. + Phối hợp với các phòng, ban nhằm tạo đặc trưng, vị thế cạnh tranh và nâng cao hiệu quả quản lý + Duy trì và phát triển các quy trình đánh giá và xác định mối đe doạ, rủi ro gây ảnh hưởng xấu đến chiến lược kinh doanh; giám sát việc áp dụng các quy trình. + Lập báo cáo rủi ro theo định kỳ, báo cáo tới lãnh đạo. + Thường xuyên làm việc với khách hàng, đối tác để nhận diện các vấn đề kinh doanh đang tồn tại và xây dựng kế hoạch chiến lược, định hướng kinh doanh dựa trên những vấn đề đó. + Các công việc khác liên quan sẽ do trưởng bộ phận cùng ban giám đốc yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận