Mô tả công việc
Xây dựng tài liệu, cập nhật thông tin và quản trị các tài liệu bán hàng cho từng loại sản phẩm
- Xây dựng và quản lý các công cụ Marketing
- Sản xuất nội dung marketing: viết content trên hệ thống mạng xã hội,…
- Thiết kế hình ảnh, banner, ấn phẩm truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông nội bộ
- Hoạt động out sourcing: làm việc với các đối tác thiết kế, in ấn catalogue, brochure,…
- Báo cáo hằng ngày, định kỳ, đột xuất cho quản lý các công việc được phân công, bàn giao
- Hỗ trợ các hoạt động marketing nội bộ của công ty
- Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quản lý cấp trên
- Quản trị hệ thống website của công ty:
Lên kế hoạch, thực hiện, quản trị và nâng cấp website công ty - Quản trị, vận hành và tối ưu website: giao diện - trải nghiệm người dùng (UX/UI) - Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO; lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để đẩy từ khóa. - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự phát triển của website gắn liền với định hướng phát triển của thương hiệu. - Cập nhật nội dung, hình ảnh, giá bán, chương trình khuyến mãi các sản phẩm trên website theo kế hoạch được duyệt - Lên kế hoạch tăng trưởng cho kênh website dựa trên các chỉ số như lượt truy cập, lượt check out, doanh thu v.v. - Quản trị mạng và hỗ trợ các vấn đề về công nghệ thông tin cho công ty như cài đặt phần mềm, duy trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống máy tính nếu cần - Quản lý theo dõi website qua: google webmaster và google analytics - Xây dựng và quản lý quảng cáo Google Adword, GDN - Các công việc được phân công bởi Quản lý
Chia sẻ
Bình luận