Mô tả công việc
1. Định hướng, xây dựng phương lược, kế hoạch truyền thông chung của Công ty
- Xây dựng sách lược Media và thương hiệu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, cùng các kế hoạch trọng điểm trong năm của Công ty;
- Xây dựng tools Media nhằm mục đích truyền tải hiệu quả nhất thông điệp của Công ty
- Quản lý & kiểm soát chất lượng công tác truyền thông của C ty, kịp thời phát hiện rủi ro & có phương phương pháp giải quyết nhằm bảo đảm uy tín của C ty.
2. Phát triển, quảng bá thương hiệu, Sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Nghiên cứu, phân tích và lựa chọn kênh, tools, hình thức quảng bá brand nhằm đạt hiệu quả cao nhất;
- Tìm kiếm, phân tích & đánh giá các sự kiện, cơ hội để quảng bá cho brand công ty, gắn chặt với target hoạt động & phát triển của Công ty;
- Tìm kiếm các giải thưởng, event bình chọn danh giá, có uy tín, phù hợp với chỉ tiêu hoạt động & có cơ hội quảng bá nhãn hiệu của C ty để ứng tuyển tham dự;
- đảm trách nhiệm về các hoạt động, event thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty; phân tích & đánh giá các event văn hóa, xã hội, kinh tế, chính trị, nhân đạo …có giá trị nổi bật phù hợp với chỉ tiêu & mục tiêu truyền thông
- Lên kế hoạch & tổ chức truyền thông/quảng bá cho SP dịch vụ mới của C ty.
3. Công tác Quan hệ công chúng
- Nghiên cứu và cập nhật về các hình thức Media mạng xã hội, Media quần chúng kiểu mới để tham mưu cho cấp trên Công ty;
- Tạo dựng & Giữ gìn mối quan hệ với cơ quan báo chí để tạo cơ hội thuận lợi cho hoạt động Media trên các phương tiện thông tin đại chúng;
- Xây dựng & quản trị nội dung, hình ảnh Web chính thức và các trang mạng xã hội của Công ty;
- Nghiên cứu, thiết kế các ấn phẩm, tờ rơi giới thiệu về Công ty;
- phối kết hợp với các phòng ban trong C ty dự thảo các bài viết về SP dịch vụ của C ty, các bài phát biểu của Ban sếp trong các hoạt động, sự kiện;
- phối hợp với Phòng Tổng hợp xây dựng các chương trình phát động phong trào thi đua, khen thưởng trong nội bộ công ty, tạo đời sống tinh thần văn hóa phong phú, giàu nhiệt huyết; tổ chức các hoạt động ngoại khóa, teambuilding nhằm xây dựng & phát triển tinh thần làm việc tập thể, kết nối các cá nhân trong tổ chức.
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành nghề báo chí, tuyên truyền, truyền hình, truyền thông, tiếp thị hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- nhậy bén, sáng tạo trong công việc; có hiểu biết các tools truyền thông
- có khả năng ăn nói, kỹ năng viết bài PR; kỹ năng tổ chức các hoạt động ngoại khóa
- Có khả năng làm MC.
Chia sẻ
Bình luận