• Tìm kiếm và phát triển những nhà cung cấp mới, mặt hàng mới.đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả... để tiết kiệm chi phí cho Công ty.Liên hệ nhà cung cấp lấy báo giá sản phẩm.
• Giữ liên hệ và phát triển quan hệ với các nhà cung cấp cũ.
• Liên hệ các nhà cung cấp để có báo giá, đàm phán, trao đổi để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng.
• Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng.
• Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, Soạn thảo hợp đồng, Thông báo hàng về kho, ... theo đúng quy trình, Theo dõi cho đến khi việc xuất khẩu hoàn tất.
• Kiểm soát thủ tục nhận hàng
•
Phối hợp với Kế toán theo dõi công nợ và thanh toán với Nhà cung cấp.
• Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với nhà cung cấp.
• Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận