1. Mua hàng trong nước và ngoài nước, quản lý hợp đồng mua:
- Tìm kiếm NCC, đàm phán (giá, vận chuyển, thanh toán, đóng hàng, thời gian giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan …)
- Theo dõi tiến độ giao hàng và thanh toán của NCC cập nhật kịp thời cho các bộ phận liên quan.
- Phản hồi thông tin và chịu trách nhiệm đàm phán với NCC khi tranh chấp về chất lượng sản phẩm.
2. Theo dõi tồn kho sản phẩm phụ trách để cung cấp thông tin cho quản lý
- Lên kế hoạch mua hàng ngắn hạn theo kế hoạch bán hàng / yêu cầu mua hàng (gồm sản phẩm, số lượng cần mua và chi phí mua hàng).
3. Quản lý thông tin nhà cung cấp hàng hóa mảng phụ trách:
- Cập nhật danh mục NCC chính thức, NCC tham khảo
- Trao đổi với NCC để tìm hiểu về quy trình công nghệ mới nhằm cung cấp thông tin cho bộ phận kỹ thuật để cải tiến chất lượng của sản phẩm.
- Tham gia cung cấp thông tin về công nghệ phục vụ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
- Tham gia phản hồi thông tin và xử lý khiếu nại.
- Tham gia các cuộc họp và báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Chia sẻ
Bình luận