- Đề xuất và trao đổi với cấp trên các phương án tuyển dụng để đưa ra tiêu chí phù hợp cho vị trí cần tuyển.
- Soạn, đăng và theo dõi tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca, v.vv..
- Xây dựng bảng lương theo vị trí, công việc và năng lực.
- Quản lý hợp đồng lao động cho nhân viên, hồ sơ nhân viên, biên chế nhân sự.
- Hướng dẫn, giải đáp cho các nhân viên mới về hợp đồng lao động, mức lương, chính sách phúc lợi.
- Quản lý, thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến dừng hợp đồng, nghỉ việc, khen thưởng.
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, lên kế hoạch bảo trì với máy móc định kỳ.
- Lên danh sách, mua sắm các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty.
- Lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, đề xuất tăng lương, kỷ luật hạ lương, bàn giao thôi việc.
- Hỗ trợ một vài task của kế toán.
Chia sẻ
Bình luận