Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Cty Nhập Liệu Type Data

Nhân viên nhập liệu - online tại nhà

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Cty Nhập Liệu Type Data

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 5811

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Cty Nhập Liệu Type Data

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 5811

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự sinh ra của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, có cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp giải pháp tìm việc một cách nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện nổi bật nhất. Nó sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc mong muốn, đặc biệt là những cơ hội việc làm đang có triển vọng cao như Việc Hành chính - Văn phòng. Là người yêu thích lĩnh vực Hành chính - Văn phòng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU - ONLINE TẠI NHÀ tại Cty Nhập Liệu Type Data trên timviec365. Tại Cty Nhập Liệu Type Data, còn có thêm 2 Việc làm Nhân viên nhập liệu - online tại nhà, Nhân viên nhập liệu online tại nhà hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trước đó vẫn chưa khiến bạn hài lòng, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng.

Khi tới với timviec365.vn, ứng viên được tham gia vào một môi trường với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng luôn được cập nhật đều đặn, giúp ứng viên trong việc lựa chọn Việc làm Hành chính - Văn phòng phong phú. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 không chỉ giúp ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng mà còn thông qua cơ chế lọc công việc phù hợp để ứng viên có thể tìm kiếm một cách hiệu quả. Nhờ vào việc sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp được sinh ra từ hệ thống AI365, ứng viên có thể tối ưu hoá thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển.

- Tạo tài khoản xin việc mà không tốn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài cơ hội tiếp cận nhiều việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng nhận được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, giúp bạn tạo ra CV đẹp mắt chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung đầy đủ vào hồ sơ cá nhân của mình.

+ Dễ dàng liên kết với công ty tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ bây giờ, các ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat. Bằng tính năng này, bạn có thể thảo luận về vị trí công việc, xem thông tin JD, và thực hiện giao tiếp một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng