- Xây dựng các kế hoạch và ngân sách cho các chiến dịch Quảng cáo Facebook, Google ADS, và các kênh Marketing online khác.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google theo ngân sách được duyệt.
- Báo cáo, đánh giả kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả.
- Lên ý tưởng và phối hợp với các bộ phận khác để biên soạn nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh). Làm các video clip, hình ảnh, ... để quảng cáo dịch vụ sản phẩm.
Chia sẻ
Bình luận