- Đo bóc khối lượng
- Lập bản vẽ hoàn công
- Làm hồ sơ pháp lý
- Làm hồ sơ quản lý chất lượng
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng về các thủ tục pháp lý của dự án;
-Thông thạo trình tự lập, trình duyệt dự toán vốn ngân sách Nhà nước;
- Kiểm soát và xử lý các vấn đề về thanh toán, quyết toán, hoàn công,… theo đúng thời hạn quy định;
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác kế hoạch và đấu thầu; công tác thanh tra, kiểm tra trong quá trình triển khai Dự án;
- Thay mặt công ty làm việc với các đơn vị liên quan: tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, các đơn vị thi công, các nhà thầu có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc, Phó Giám đốc theo ngành nghề chuyên môn, nghiệp vụ dưới sự giám sát của Trưởng phòng Kế hoạch – Kỹ thuật.
Chia sẻ
Bình luận