- Nghiên cứu, phân tích các yêu cầu về Sản phẩm của khách hàng (từ phòng ban sales), phối kết hợp với các đơn vị khác (phòng sales, khối sản xuất) để nhằm hoàn thiện SP.
- Nghiên cứu cơ cấu Sản phẩm của KH hiện hữu và KH tiềm năng. Phân tích các cơ hội phát triển bán hàng (thu thập thông tin tư vấn chuyển đổi sản phẩm…)
- Nghiên cứu phát triển Sản phẩm mới:
+ Thu thập các mẫu gạch bê tông đang phổ biến trên thị trường, nghiên cứu, thống kê, và đề nghị các phương án phát triển ngành hàng mới.
+Thu thập các mẫu sản phẩm, nghiên cứu các công thức cấp phối, tỉ lệ pha trộn, thống kê & đề nghị các phương án tư vấn khách hàng chuyển đổi qua sử dụng các sản phẩm gạch mới.
- thử nghiệm, giám sát nhà xưởng trong quá trình chạy thử SP & tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp xử lý lỗi.
Chia sẻ
Bình luận