Chuẩn bị phòng nha: Sắp xếp ghế máy, dụng cụ sạch sẽ, kiểm tra trang thiết bị và vật tư cần thiết theo từng dịch vụ của khách hàng đã hẹn trước;
Đảm bảo hồ sơ khách hàng đầy đủ thông tin theo quy định;
Sửa chữa hư hại và mua bổ sung dụng cụ, vật liệu (nếu được phân công).
Chụp ảnh/video khách hàng, ghép ảnh/video trước và sau, bàn giao cho lễ tân hoặc gửi cho khách hàng.
Bàn giao mẫu hàm cho Lễ tân và chia sẻ hình ảnh của khách hàng lên nhóm công việc hàng ngày;
Kiểm tra thẻ - mã bảo hành;
Chụp và Up ảnh 100% các ca chụp trong ngày theo đúng cú pháp quy định;
Nắm rõ quy trình điều trị từng dịch vụ;
Tư vấn và dặn dò khách theo kiến thức được đào tạo;
Thực hiện thủ thuật đơn giản: Cạo vôi răng, tẩy trắng, nhổ răng sữa, trám răng đơn giản, chụp X-quang;
Chăm sóc hỏi thăm và chụp hình feedback khách hàng, báo cáo lên Google và báo cáo lại các phản hồi cần thiết;
Theo dõi báo cáo ngày của Bác sĩ và Lễ tân;
Hỗ trợ Marketing: Làm nội dung chương trình khuyến mãi và đăng lên các nền tảng (Facebook, Zalo, TikTok, Google Map…..);
Quản lý khách hàng tiềm năng;
Kiểm date hộp chống sốc, kiểm kê date + số lượng vật tư mỗi tháng 2 lần và gọi, nhận, kiểm vật tư (nếu được phân công);
Báo cáo chi vật tư hàng tháng, tình trạng tăng giá một số mặt hàng (nếu được phân công);
Phối hợp với Lễ tân lên danh sách khách cần chăm sóc hàng tháng.
Chia sẻ
Bình luận