
Tìm kiếm nâng cao
✘Khu Phố An Hội, Phường An Hòa, Thị Xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh
Lượt xem: 969
Cập nhật: 18/10/2021 (1 năm trước)
Ngành nghề: An toàn lao động
Lĩnh vực: nhân viên phòng cháy chữa cháy
Thông tin chung
Mức lương
10 - 15 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Trung cấp trở lênYêu cầu giới tính
NamSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2Hạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Tây NinhQuận huyện tuyển dụng
Thị xã Trảng BàngKhu phố An Hội, phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
1. Trách nhiệm công việc:
a. Biên soạn và ban hành các văn bản lập quy về phòng chống cháy nổ tại Công ty.
b. Chủ trì trong việc trang bị và cấp phát các thiết bị phòng chống cháy nổ.
c. Phối hợp với các Đơn vị liên quan lập và thực thi kế hoạch phòng chống cháy nổ hàng năm.
d. Phổ biến các nội quy, quy chế, chỉ thị về phòng chống cháy nổ của Nhà nước/ Công ty đến người lao động.
e. Giám sát các Cá nhân/ Đơn vị tuân thủ theo quy định phòng chống cháy nổ.
f. Bảo vệ hiện trường, điều tra và thống kê các vụ tai nạn lao động, cháy nổ, an ninh trật tự xảy ra thuộc phạm vị quản lý của Công ty.
g. Tổng hợp và đề xuất khắc phục kịp thời các yêu cầu, kiến nghị của đoàn thanh tra, kiểm tra thuộc cơ quan quản lý Nhà nước.
h. Chủ trì tập huấn và diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy tại Công ty để ứng phó tình huống khẩn cấp.
2. Hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện của Công ty;
3. Thực hiện chế độ báo cáo hàng tuần/ tháng/ quý hoặc đột xuất theo yêu cầu;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Quản lý trực tiếp.
Nam/ Nữ, Từ 22 - 50 tuổi.
Trình độ học vấn: Trung cấp.
Chuyên ngành: Phòng cháy chữa cháy.
Kiến thức pháp luật: Có kiến thức về pháp luật phòng chống cháy nổ trong khu công nghiệp.
Tin học: Biết sử dụng tin học văn phòng.
Kỹ năng mềm:
-Có kỹ năng giao tiếp.
-Có kỹ năng xử lý tình huống.
-Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Năng lực chuyên môn:
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Phối hợp làm việc hiệu quả
- Giao tiếp hiệu quả
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Cải tiến, sáng tạo và thích nghi với sự thay đổi
Năng lực chung: Trách nhiệm, Chính trực, Tinh thần học hỏi.
Giọng nói/ giao tiếp:
- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
Ngoại hình/ phong cách: Dễ nhìn, tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
Phẩm chất cá nhân:
- Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
Cơ hội huấn luyện:
CBNV Công ty sẽ được tham dự các hoạt động đào tạo để phát triển như sau: Đào tạo Hội nhập; Đào tạo Nghiệp vụ; Đào tạo Kỹ năng quản lý lãnh đạo; Đào tạo Kỹ năng mềm; Đào tạo phát triển kế thừa; Hội thảo.
Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, hỗ trợ giúp đỡ nhau.
Phúc lợi:
• Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc cuối năm; Thưởng thâm niên.
• Khám sức khỏe định kỳ; Bảo hiểm tai nạn 24/24; Hỗ trợ xe đưa đón từ Tp.HCM đến Tây Ninh và ngược lại;
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Phụ cấp khác :
Quà tặng các dịp đặc biệt: Sinh nhật, kết hôn, Sinh con, Quốc tế phụ nữ; Tết cổ truyền,...
Thăm viếng: Ốm đau, Tang chế, Cơm trưa, làm việc xa xứ.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận