Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING6 ngày

Nhân viên Phục vụ Front of house Full time

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên nhà hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2727

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên nhà hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2727

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các platform tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc vượt qua hoàn toàn khoảng cách với nhà tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ giúp bạn sớm tìm được công việc như ý, đặc biệt là trong tập đoàn việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Khách sạn - Nhà hàng. Là người hâm mộ chân chính của ngành Khách sạn - Nhà hàng, hãy nhanh chóng tham khảo NHÂN VIÊN PHỤC VỤ FRONT OF HOUSE FULL TIME tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING trên trang timviec365. Tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING, còn có thêm 10 Việc làm Nhân viên Front of House (Full-time), NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ THU NHẬP 10-12TR, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THU NHẬP 8-11 TRIỆU, NHÂN VIÊN MARKETING THU NHẬP 7-10 TRIỆU, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, Nhân viên Thiết kế đồ hoạ, Nhân viên Phục vụ Front of house Full time, Nhân viên Phục vụ Front of house Part time, Tuyển Quản lý Nhà hàng, Trợ lý Quản lý Nhà hàng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách việc làm bán hàng được xem là nóng nhất tại điểm này ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi sử dụng platform timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội truy cập vào một loạt các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin về việc làm được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng tìm thấy nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên xác định những công việc chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Dựa trên danh sách các tin tuyển dụng được tạo ra bởi AI365, ứng viên sẽ có cơ hội tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo tài khoản xin việc online miễn phí, phù hợp với chuyên gia

Ngoài khả năng tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, các ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Có tổng cộng hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và cấu trúc, giúp bạn sở hữu một bản CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, website còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác để ứng viên có thêm lựa chọn và bổ sung thông tin cho hồ sơ công việc của mình.

+ Liên kết thuận tiện với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay trở đi, những người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận JD,...được bảo mật trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vậy, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng