Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING6 ngày

Tuyển Quản lý Nhà hàng

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: quản lý nhà hàng

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 2896

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: quản lý nhà hàng

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 2896

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả được coi là nhu cầu đương đầu của mọi người. Trong môi trường nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm việc làm lý tưởng trở nên dễ dàng hơn bằng sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop. Điều này giúp ứng viên nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm phù hợp với mong muốn của mình, đặc biệt là trong những lĩnh vực hot mà doanh nghiệp đang tìm kiếm với mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi cao. Do đó, việc tìm kiếm Việc làm CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm một vị trí trong CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING? Đừng bỏ lỡ TUYỂN QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING trên timviec365. Tại đó, có thêm 10 cơ hội làm Nhân viên Front of House (Full-time), NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ THU NHẬP 10-12TR, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THU NHẬP 8-11 TRIỆU, NHÂN VIÊN MARKETING THU NHẬP 7-10 TRIỆU, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, Nhân viên Thiết kế đồ hoạ, Nhân viên Phục vụ Front of house Full time, Nhân viên Phục vụ Front of house Part time, Tuyển Quản lý Nhà hàng, Trợ lý Quản lý Nhà hàng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc có thể tận dụng cơ hội đa dạng để tìm kiếm công việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Khách sạn - Nhà hàng phổ biến và có mức lương cao nhất trên khắp đất nước, để có cơ hội tốt nhất tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ giúp ứng viên tiếp cận với nhiều loại công việc chất lượng.

Vị trí hàng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu lượt, timviec365.vn được biết đến là nơi tin cậy của nhiều công ty danh tiếng và các tổ chức tuyển dụng, với hơn 600.000 đối tác. Hệ sinh thái của timviec365.vn tập trung nhiều loại tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng Khách sạn - Nhà hàng. Tin đăng được cập nhật liên tục trên trang chủ, các trang ngành, và trang tỉnh thành, cùng với khả năng tìm kiếm theo từ khoá giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp.

- Cung cấp thông tin về cơ hội việc làm mới và phù hợp qua hệ thống gợi ý thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận nhiều tin tuyển dụng chất lượng cho ứng viên trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng, mà AI365 cũng cung cấp gợi ý việc làm phù hợp cho nhiều ngành nghề khác. Hệ thống của AI365 sẽ phân tích và tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt nhất cho ứng viên trên nền tảng của họ dựa trên hồ sơ cá nhân. Từ đó, ứng viên có thể tiếp cận các tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

Ứng viên được nhận hỗ trợ mọi mặt từ đầu đến cuối

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ứng viên tìm việc việc làm Khách sạn - Nhà hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, nộp hồ sơ cho đến giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp, phong cách đa dạng, ngôn ngữ yêu thích và tạo online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải bỏ thời gian tự tạo "ngoại hình" và nội dung CV, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc nộp trực tiếp cho các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp với hotline, mạng xã hội của công ty để nhận câu trả lời cho các thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt tại các công ty chất lượng tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm được công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng