Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING6 ngày

Trợ lý Quản lý Nhà hàng

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: trợ lý quản lý nhà hàng

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2851

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: trợ lý quản lý nhà hàng

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2851

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong các lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của công nghệ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Khách sạn - Nhà hàng với chế độ đãi ngộ tốt, thì việc làm TRỢ LÝ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING trên timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Còn nhiều vị trí 10 Nhân viên Front of House (Full-time), NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ THU NHẬP 10-12TR, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THU NHẬP 8-11 TRIỆU, NHÂN VIÊN MARKETING THU NHẬP 7-10 TRIỆU, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, Nhân viên Thiết kế đồ hoạ, Nhân viên Phục vụ Front of house Full time, Nhân viên Phục vụ Front of house Part time, Tuyển Quản lý Nhà hàng, Trợ lý Quản lý Nhà hàng khác tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING đang chờ đợi bạn khám phá.

Tại trang timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng xem thông tin về các công việc hot từ những công ty hàng đầu như Việc làm CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING. Đặc biệt, ứng viên có thể xem danh sách công việc bán hàng của CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING và chọn việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm kiếm việc làm nhanh chóng bằng cách kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Với việc tập trung vào công nghệ như trí tuệ nhân tạo, timviec365.vn đã phát triển một nền tảng hàng đầu ở Việt Nam cho việc tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại đây, người tìm việc có thể dễ dàng xem danh sách các công việc mới, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các công việc hot như bán hàng. Ngoài ra, các bài viết chia sẻ cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước nhà tuyển dụng và tận dụng các cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không mất phí, nộp đơn việc nhanh chóng tự động

Khi tham gia timviec365.vn, người tìm việc sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online đẹp chỉ trong 3 phút. Với bộ sưu tập 3500+ mẫu CV, người tìm việc tại CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu CV đẹp nhất, chuẩn bố cục và nội dung. Bản CV có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các công việc trên trang web. Đặc biệt, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển cho phép hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Các đơn vị tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

- Giúp đỡ tại bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ nơi đâu.

Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ xin việc, tìm kiếm việc làm và giải đáp thắc mắc mọi lúc, kể cả trong những ngày lễ và Tết.

Với các tính năng tiện lợi, timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được việc làm, với các chế độ phúc lợi tốt từ CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG TUNG DINING.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng