* Phục vụ hành khách
- Đóng, mở cửa nơi làm việc theo thời gian mà quy công ty đã quy định.
- Quan sát khách hàng thường xuyên để nắm bắt nhu cầu của khách để phục vụ, hỗ trợ khách kịp thời. Luôn tươi cười và chào hỏi khách niềm nở..
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng và giải quyết các phàn nàn của khách. Thường xuyên lấy ý kiến của khách hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng bao gồm: Chào đón khách, giới thiệu các dịch vụ với khách hàng. Sắp xếp, thu dọn thường xuyên trước, sau và trong khi khách sử dụng dịch vụ đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Chế biến thức ăn, kiểm soát đồ ăn và đồ uống trước, sau khi chế biến và trong suốt quá trình phục vụ theo tiêu chuẩn của công ty.
- Đảm bảo khu vực ăn uống được phụ trách có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly, các loại khăn,...;
- Đảm bảo đầy đủ thức ăn, đồ uống trong suốt quá trình phục vụ khách
* Thực việc quy trình vệ sinh ATTP và PCCC
* Xây dựng văn hoá nơi làm việc với đồng nghiệp và cấp trên
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh trong ngành hàng không;
- Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ tiền ăn giữa ca, trang điểm và xăng xe hàng tháng;
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào quá trình làm việc, nỗ lực của bản thân;
- Chế độ nghỉ phép, các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ trong quá trình làm việc;
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên.
Chia sẻ
Bình luận