-
1. Kiểm tra tra số lượng, chất lượng (mẫu mã, kích cở, màu sắc …) sản phẩm trước khi xuất kho đảm bảo đúng yêu cầu theo đơn đặt hàng của khách.
2. Kiểm tra việc đóng gói hàng hóa, sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn khi vận chuyển, tem dán qui định trên sản phẩm, thùng hàng, lô hàng xuất ra khỏi kho (chất lượng, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng).
3. Ký xác nhận cho phép xuất hàng khi đảm báo đúng các yêu cầu và qui định.
4. Trường hợp hàng hóa, chứng từ chưa đầy đủ, chưa đáp ứng yêu cầu đặt hàng của khách, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan khắc phục cho đến khi sản phẩm đạt yêu cầu.
5. Cập nhật thông tin quá trình xuất hàng vào sổ, biểu mẫu qui định.
6. Lưu hồ sơ kiểm tra hàng hóa.
7. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc nếu có khiếu nại của khách hàng về chất lượng, số lượng hàng hóa không đảm bảo.
8. Định kỳ mỗi cuối tháng thực hiện báo cáo liên quan đến nội dung công việc đảm trách.
9. Kiểm tra, đối soát chứng từ với đơn đặt hàng (số lượng hàng số đơn hàng, tính hợp lệ của chứng từ như: hóa đơn, hợp đồng…..).
10. Lấy mẫu và kiểm tra chất lượng hàng hóa.
11. Kiểm tra LotNo và tiến hành tạo LotNo nếu chưa có.
12. Ký xác nhận đồng thời chuyển Thủ Kho làm thủ tục nhập kho khi hàng hóa đạt chất lượng theo đúng yêu cầu và chứng từ đã hợp lệ.
13. Hỗ trợ Thủ kho đưa hàng vào kho hoặc khu vực chờ xử lý.
14. Cập nhật thông tin vào sổ theo dõi, quản lý lô hàng nhập kho.
15. Trường hợp hàng hóa hoặc chứng từ chưa đúng, đủ, hợp lệ phải báo cáo ngay bộ phận mua hàng xử lý, đồng thời thông báo Thủ kho không nhập kho (hoặc trực tiếp liên hệ, yêu cầu đơn vị giao hàng bổ sung đầy đủ chứng từ, hóa đơn, hàng hóa …trước khi nhập kho).
16. Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận sản xuất nếu để hàng hóa, sản phẩm không đạt chất lượng nhập kho Công ty.
17. Định kỳ mỗi cuối tháng thực hiện báo cáo liên quan đến nội dung công việc đảm trách.
18,Thực hiện các công việc theo yêu cầu của vị trí công việc, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận