Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình*23 ngày

Nhân viên QS công trường

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 18.000.000 VNĐ

Hải Phòng

Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình*

Ngành nghề:Xây dựng

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2705

|

Cập nhật: 26/03/2024 (1 tháng trước)

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 18.000.000 VNĐ

Hải Phòng

Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình*

Ngành nghề:Xây dựng

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 18.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2705

|

Cập nhật: 26/03/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của nền kinh tế và thị trường tuyển dụng trực tuyến đã tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận với các công việc hấp dẫn. Là người yêu thích công việc tại NHÂN VIÊN QS CÔNG TRƯỜNG và muốn tìm kiếm công việc Xây dựng hấp dẫn, có chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN QS CÔNG TRƯỜNG tại Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình* trên trang tuyển dụng Timviec365 là sự lựa chọn tuyệt vời mà ứng viên không nên bỏ lỡ. Có 1 việc làm Giám sát HSE công trường, nhân viên shopdrawing công trường, nhân viên shopdrawing công trường, nhân viên shopdrawing công trường, Nhân viên QS công trường, Giám sát thi công công trường, Giám sát thi công công trường hấp dẫn tại Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình* đang chờ bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Đi cùng với ứng viên tìm kiếm việc làm mơ ước, timviec365 vinh dự giới thiệu danh sách việc làm Xây dựng được lọc và đề xuất bởi công nghệ AI365. Hãy xem kỹ danh sách công việc Xây dựng trên trang web để biến giấc mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, năng động và chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Tại sao nên ưa thích công việc Xây dựng tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Xây dựng đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Kể từ năm 2016, trang web timviec365.vn đã trở thành một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên khắp cả nước tiếp cận các cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, từ các công ty hàng đầu. Hàng ngày, nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ các Công ty hàng đầu được liên tục cập nhật trên trang web để đáp ứng nhu cầu tìm việc của những ứng viên muốn tìm kiếm việc làm Xây dựng theo ý muốn.

Đặc biệt, qua trình áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất tin tuyển dụng - AI365 đã xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng trong lĩnh vực việc làm Xây dựng bằng cách phân tích CV và đề xuất công việc hấp dẫn và phù hợp với từng người tìm kiếm việc làm Xây dựng.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên Xây dựng sẽ có cơ hội tiếp cận với một cơ sở dữ liệu CV lớn với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và ngôn ngữ, được gợi ý bởi AI365 phù hợp với từng vị trí công việc. Ứng dụng tạo CV thông minh, tiện lợi, phân loại theo kiểu dáng và lĩnh vực chuyên môn khác nhau, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau, kèm hướng dẫn chi tiết viết CV chuẩn, giúp ứng viên Xây dựng nhanh chóng có CV theo ý muốn chỉ trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Xây dựng đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là công ty tuyển dụng trực tuyến hàng đầu sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm việc làm và tuyển dụng, ứng viên Xây dựng có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Xây dựng cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Hơn nữa, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc làm Xây dựng suốt 24/24, kể cả trong những ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Xây dựng uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng