Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Bất Động Sản Fpland

Nhân viên Quan hệ khách hàng dự án - Agent

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Bất Động Sản Fpland

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: tư vấn bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2807

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Bất Động Sản Fpland

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: tư vấn bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2807

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong ngữ cảnh hiện đại khi công nghệ chi phối mọi khía cạnh của tuyển dụng, từ việc đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội đến việc tạo hồ sơ và nộp đơn trực tuyến qua các trang web việc làm, đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với sự hỗ trợ của các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm bán thời gian hoặc toàn thời gian với mức lương hấp dẫn chỉ bằng vài cú chạm vào màn hình. Tuy nhiên, sự phổ cập của công nghệ cũng đồng thời đặt ra câu hỏi lớn về việc tìm kiếm những cơ hội làm việc uy tín trong thế giới việc làm rối ren này.

Đến thời điểm này, những ứng viên hiện đại cần đề cao sự tỉnh táo trước cơ hội việc làm "trên đỉnh cao" và lựa chọn cho mình một trang web tuyển dụng có uy tín. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng, đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người tìm được công việc ưng ý trên toàn quốc và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng, trang web timviec365.vn sẽ hướng dẫn bạn đến với các thông tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Đang hy vọng tìm kiếm công việc KD bất động sản chất lượng nhất, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DỰ ÁN - AGENT tại Công Ty Bất Động Sản Fpland, còn 3 cơ hội việc làm Tư Vấn Khách Hàng Nhân Viên Kinh Doanh Căn Hộ, Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn Căn Hộ, Sale Tư Vấn Căn Hộ Giỏ Hàng Sẵn Có hấp dẫn khác đang đợi bạn tại đây nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và xem thông tin chi tiết về danh sách việc làm KD bất động sản mới nhất ở đây.

Không chỉ là nơi dừng chân cho những ai đang cần tìm việc làm KD bất động sản, trang web timviec365.vn còn là nguồn thông tin đáng tin cậy, giúp ứng viên trong mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm được công việc phù hợp và hiệu quả. Điều đáng ngạc nhiên đến từ các lý do sau:

Cung cấp phần mềm tạo CV đẹp mắt, hoàn toàn miễn phí để tải về.

Với tư cách là một nơi tuyển dụng trực tuyến được tin cậy, timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các tổ chức/doanh nghiệp thu hút nhân tài làm việc KD bất động sản, mà còn tích cực giúp ứng viên vượt qua rào cản để đạt được công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí.

Khi truy cập vào trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được xem xét các mẫu CV và thư xin việc đẹp mắt, sơ yếu lý lịch theo định dạng chuẩn, với nhiều phong cách khác nhau. Người tìm việc cũng có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết được biên soạn bằng 5 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt. Giao diện tạo việc đơn giản giúp ứng viên nhanh chóng có thể sở hữu CV, thư xin việc, hay báo cáo xuất sắc cho Việc làm KD bất động sản chỉ trong vòng 3 phút. Với bộ hồ sơ này, ứng viên có thể đáp ứng các thông tin tuyển dụng trong lĩnh vực KD bất động sản trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí.

Việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng trở nên thuận lợi thông qua ứng dụng chat365 và quá trình ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm KD bất động sản sẽ trải qua bộ lọc AI365. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đề xuất cho ứng viên các vị trí Việc làm KD bất động sản phù hợp nhất, giúp ứng viên tiếp cận nhanh chóng với công việc chất lượng ngay sau khi hoàn tất việc tạo hồ sơ. Không chỉ thế, sự hỗ trợ hiệu quả từ AI365 còn giúp nhà tuyển dụng xác định danh sách ứng viên phù hợp dựa trên sự so sánh mô tả công việc, địa chỉ tuyển dụng trong tin tuyển dụng với CV của người làm việc. Bên cạnh đó, thông qua nền tảng chat365 tiện ích, nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp để trao đổi về công việc và mời phỏng vấn, thậm chí có thể chuyển hồ sơ ứng tuyển của ứng viên trên Timviec365.vn về chat365 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Trên trang Timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng thăm các thông tin tuyển dụng về Việc làm KD bất động sản chất lượng, mức lương hấp dẫn đến từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo CV để rinh việc và ứng tuyển thành công nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng