Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Sxkd Tmdv Milan1 thángtia set

Thủ kho - sản xuất thực phẩm

Từ 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Sxkd Tmdv Milan

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán kho

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 19215

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Từ 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Sxkd Tmdv Milan

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán kho

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 19215

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm cho nhân viên và phát triển nhân tài. Là điểm kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng hàng đầu, hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả cho các ngành nghề hot như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ từ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc %cate_na е%, với chế độ đãi ngộ tốt, chắc chắn Việc làm THỦ KHO - SẢN XUẤT THỰC PHẨM tại Sxkd Tmdv Milan trên timviec365.vn là lựa chọn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Đừng quên rằng còn có tới 10 việc làm Nhân viên Mua hàng - Thực phẩm, Nhân viên phụ bếp thực phẩm, Nhân viên pha chế bán hàng, Thủ kho - sản xuất thực phẩm, Quản lý cửa hàng, Kế toán trưởng, Nhân viên bảo trì điện, Nhân viên vận chuyển, Tổ trưởng tổ đóng gói, Thợ làm bánh mì khác tại Sxkd Tmdv Milan đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên rất dễ tiếp cận thông tin về việc làm từ các công ty hàng đầu như Sxkd Tmdv Milan. Đặc biệt với việc làm Sxkd Tmdv Milan, ứng viên có thể xem ngay danh sách các công việc bán hàng ở đó và chọn cho mình công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh bằng cách kết nối với nhà tuyển dụng có uy tín

Dần dần xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nguồn nhân lực tại Việt Nam, trung tâm timviec365.vn tập trung vào sức mạnh chính là công nghệ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo, để tạo ra một nền tảng giúp ứng viên dễ dàng tìm việc và kết nối với nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách đa dạng các tin tuyển dụng mới nhất, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là về công việc hot như bán hàng. Ngoài ra, nơi đây cung cấp thông tin hữu ích về việc phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và bám sát với các cơ hội việc làm phù hợp.

+ Hãy tạo resume miễn phí để ứng tuyển một cách nhanh chóng và tự động.

Khi sử dụng platform timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online dễ dàng chỉ trong 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV sẵn có, nơi cho các ứng viên tại Sxkd Tmdv Milan lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung đồng thời đẹp mắt nhất. Bản CV có thể được tải về miễn phí và ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên website. Đáng chú ý, tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và chuyển hồ sơ tới nhà tuyển dụng một cách cẩn thận, từ đó giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm nhân sự phù hợp. Thông tin liên quan sẽ được chuyển đến nhà tuyển dung qua Chat hoặc email để họ có thể tương tác và mời ứng viên tham gia phỏng vấn.

+ Giúp đỡ vào bất cứ thời điểm nào, ở bất kỳ đâu.

Với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc suốt 24/24, kể cả trong các ngày nghỉ lễ và Tết.

Với những tính năng tiện dụng, trang web timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, bởi việc làm tại Sxkd Tmdv Milan mang lại phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng