1. Quản lý chung sản phẩm: Quản lý các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới.
2. Quản lý hiệu suất sản phẩm: Theo dõi vận hành và đảm bảo chất lượng của sản phẩm dịch vụ.
3. Nắm bắt nhanh thông tin thị trường: Liên tục cập nhật và theo dõi thông tin thị trường về sản phẩm.
Nghiên cứu và phân tích thị trường sản phẩm.
4. Theo dõi đối thủ: Theo dõi sản phẩm, chính sách và dịch vụ của đối thủ để đưa ra đề xuất cụ thể.
5. Tìm kiếm yếu tố mới: Luôn tìm kiếm các yếu tố mới để đáp ứng thị trường và cải tiến sản phẩm.
6. Đào tạo sản phẩm: Đào tạo sản phẩm dịch vụ của Công ty cho các bộ phận liên quan. Cung cấp và
hướng dẫn nhân sự mới về thông tin sản phẩm
7. Báo cáo sản phẩm: Thực hiện báo cáo sản phẩm tại các khu vực kinh doanh và đại lý bán lẻ
8. Tham gia trưng bày, kiểm tra các loại hàng hoá tại công ty
9. Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh
tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm
10. Hỗ trợ kinh doanh tư vấn bán hàng, tiếp khách và tham gia tổ chức các sự kiện khách mời đối tác, phát
triển đại lý.
11. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và Quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận