- Chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing online của công ty bao gồm cả các mạng cộng đồng
- Cập nhật và quản trị và phát triển website thương mại.
- Lên kế hoạch và các công việc liên quan đến marketing online
- Xây dựng và vận hành phòng maketing online
Nhiệm vụ và chức năng :
-cập nhật sản phẩm,thông tin, hình ảnh sản phẩm và thông tin trên hệ thống website;
- Ứng dụng các công cụ hỗ trợ hóa trên các máy tìm kiếm (search engine) để việc tìm kiếm thông tin của Cty trên các search engine hiệu quả cao.
- Triển khai các kế hoạch Digital Marketing liên quan đến SEO, Google Adwors, E – Marketing, SMS- Email Marketing, có thể hiểu về Html, Css, PHP (Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm), am hiểu và cập nhật công nghệ 4.0)
-Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook Ads (kế hoạch chi tiết từ chọn thông điệp, thiết kế quảng cáo, viết copy và content, bid giá và thực thi kế hoạch Facebook Ads tổng thể).
- Quản lý ngân sách marketing cho kênh Facebook Ads.
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, kết hợp các thành viên / phòng ban khác cùng xây dựng các kênh social ( Facebook Fanpage, Twitter, Pinterest, Tumblr, Blog, Forum…)
.- Đề xuất thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu
- Lập kế hoạch Digital Marketing
- Sử dụng các công cụ Digital Marketing hiệu quả
- Triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông Digital Marketing
- Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông Digital Marketing
Chia sẻ
Bình luận