- Lập báo giá cho khách hàng theo kế hoạch của Kinh doanh đã được Ban Giám đốc phê duyệt;
- Tham mưu, đề xuất phương án giá, gói sản phẩm dịch vụ, kịch bản tư vấn, phương án thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban khác để chuẩn bị các mẫu biểu và hồ sơ sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
- Theo dõi công nợ; kết hợp với Kinh doanh và Tài chính - Kế toán để kiểm soát và thu hồi công nợ;
- Xử lý/kiểm soát giấy tờ nội bộ từ kinh doanh;
- Hỗ trợ in ấn, cung cấp các giấy tờ, hợp đồng;
- Hỗ trợ công việc liên quan hoạt động thúc đẩy bán hàng (Tổ chức hội thảo/Training của Công ty/Workshop...);
- Thực hiện gọi điện và nghe điện thoại và tư vấn, Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Công việc nội bộ:
- Báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/quý/tháng/năm) hoặc theo yêu cầu;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng khi có những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
- Thúc đẩy, kiểm soát công việc, KPI trong bộ phận kinh doanh, đánh giá kết quả, hiệu suất công việc của nhân sự và bộ phận hàng tháng, tham mưu cho TP Kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý cấp trên
Chia sẻ
Bình luận