TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Quản lý và vận hành bộ phận kinh doanh
Quản lý về nhân sự
Vận hành hoạt động kinh doanh đảm bảo trơn tru
Vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng sẵn có
2. Phát triển hoạt động kinh doanh
Lên kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh nhằm tạo ra lợi nhuận cao cho công ty dựa trên các yếu tố như nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh tranh,...
xây dựng các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng, mở rộng quy mô và điều hành công ty theo cơ chế phi cạnh tranh.
Trực tiếp theo dõi và giám sát đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng quý, từng tháng, từng năm.
Quản lý và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh, dựa vào đó để điều chỉnh và cập nhật kế hoạch kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của thị trường.
3. Tham gia trong các chiến lược tiếp thị
Cùng phòng Marketing phát triển chiến lược Marketing để thâm nhập vào thị trường và tăng doanh số, định hướng nhu cầu của khách hàng, theo dõi đánh giá hiệu quả và đưa ra những ý kiến can thiệp để chiến lược đạt hiệu quả cao.
4. Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với chiến lược kinh doanh và định hướng của công ty và tạo ra giá trị, đóng góp vào doanh số và lợi nhuận của công ty.
5. Xây dựng chiến lược bán hàng
Xây dựng chiến lược bán hàng để đảm bảo sản phẩm, dịch vụ có thể tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả, nhằm tạo ra doanh số và lợi nhuận cho công ty.
Tìm hiểu về thị trường, nhu cầu và xu hướng mua của khách hàng, đánh giá các đối thủ cạnh tranh, thiết lập mục tiêu bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị, đưa ra chiến lược giá cả và quyết định về các kênh bán hàng.
Phối hợp làm việc với các bộ phận khác như Marketing, kế toán, sản xuất,... nhằm đảm bảo tính đồng nhất cũng như tối ưu hoá chi phí cho công ty.
6. Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh
Luôn giữ mối liên kết với các đối tác cũ và tiếp tục mở rộng các mối quan hệ kinh doanh khác.
7. Quản lý, phát triển nhân sự
Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới cho bộ phận kinh doanh.
Xây dựng và nuôi dưỡng một môi trường làm việc thu hút, cởi mở để chiêu mộ nhân tài cũng như quản trị nguồn nhân lực một cách tốt nhất, phục vụ cho các mục tiêu chiến lược của công ty.
8. Vạch ra chiến lược dài hạn, phát triển hình ảnh thương hiệu
Định hướng những chiến lược dài hạn, đảm bảo phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của tổ chức, giúp công ty mình đạt được các mục tiêu kinh doanh trong tương lai.
Đảm bảo công ty được nhận diện và đánh giá cao trong mắt khách hàng, cổ đông và người tiêu dùng. Hình ảnh thương hiệu là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Chia sẻ
Bình luận