Chăm sóc khách hàng:
-Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc từ khách hàng qua email, điện thoại, và trực tiếp.
-Hỗ trợ khách hàng trong các quy trình đăng ký tạm trú, đăng ký dịch vụ điện/nước/xe.
-Duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo hài lòng qua các giai đoạn hợp đồng.
Hỗ trợ Sale:
-Soạn thảo, kiểm tra, và quản lý hợp đồng (cho thuê, thanh lý, phụ lục bàn giao).
-Phối hợp với sale để thực hiện quy trình bàn giao nhà, kiểm tra tài sản, và quay video bàn
giao.
-Xử lý các vấn đề phát sinh như tiền cọc, sửa chữa, hoặc các thay đổi hợp đồng.
-Quản lý thông tin và báo cáo
-Tạo các báo cáo bàn giao nhà (Handover Report), thanh lý hợp đồng, lưu trữ tài liệu.
-Cập nhật thông tin khách hàng/chủ nhà vào hệ thống quản lý.
Chia sẻ
Bình luận