MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng từ Hotline, Vchat hoặc các thông tin của khách hàng trên hệ thống Website.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty với khách hàng, đàm phán, thuyết phục khách hàng và chốt đơn.
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm của Công ty; Ghi nhận phản hồi và đánh giá chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm của khách hàng (ngành máy lọc nước, thiết bị nhà bếp)
- Quản lý tệp data khách hàng cũ của Công ty, chăm sóc lại hoặc thông báo các chương trình khuyến mại, chương trình ưu đãi các sản phẩm mới cho khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng cho Công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
- Nữ: Tuổi từ 23 đến 35
- Trình độ Cao đẳng trở lên. (Ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng)
- Có kinh nghiệm bán hàng online, telesale, chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin, kiên trì, chịu được áp lực trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8 - 15 triệu (gồm lương cứng + thưởng hoa hồng doanh số)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ thai sản, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, du lịch cùng công ty hằng năm.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm; Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng CSKH, Kỹ năng chốt sale
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smartphone, Data, KH, Hotline, Tài liệu....
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, Được tham gia rèn luyện và nâng cao kĩ năng tư vấn, kĩ năng sales trong suốt quá trình làm việc; Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Làm việc 8h / ngày: từ 8h00 đến 17h30 ’ (nghỉ trưa 1h30 ’ )
- Làm việc 6 ngày / tuần: (nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà N4D, Số 50 Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận