Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Dương
Hải Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam

Nhân viên Sales Admin

Thỏa thuận

Hải Dương

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2727

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Thỏa thuận

Hải Dương

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2727

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sinh ra các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn khi hoàn toàn loại bỏ khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài lần click chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho các ứng viên thông qua việc sử dụng công nghệ, là một trong những địa chỉ nổi bật nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong nhóm việc làm có cơ hội phát triển cao như Việc Việc làm bán hàng. Là người yêu thích công việc Việc làm bán hàng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN SALES ADMIN tại Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam trên timviec365. Tại Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nihon Setsubi Việt Nam, còn có thêm 4 Cơ hội nghề nghiệp TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT, Nhân viên kỹ thuật, Nhân viên Marketing, Nhân viên Sales Admin thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua và nhanh chóng nộp đơn ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với các lựa chọn ấy, hãy nhấn vào danh sách các việc làm bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn và nộp đơn ứng tuyển cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi tham gia vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được mở ra cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Những thông tin tuyển dụng này được liên tục cập nhật giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Việc làm bán hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nổi bật là việc áp dụng công nghệ hàng đầu để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Với danh sách thông tin tuyển dụng phản hồi chính xác từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang và tăng cường hiệu quả khi ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không mất phí, chuyên nghiệp

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, các ứng viên cũng được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn mực để giúp bạn tạo ra một CV đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên sẽ được hỗ trợ không chỉ bởi đội ngũ tư vấn trên timviec365.vn mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng công việc mình quan tâm qua chức năng chat ngay. Trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn, bạn có thể trò chuyện, nhận thông tin về công việc hoặc JD một cách riêng tư hoàn toàn miễn phí.

Do vậy, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng