- Khảo sát, tìm hiểu, tiếp cận, tư vấn khách hàng theo nhu cầu từng nhóm khách hàng, xu hướng thị trường… Khảo sát thị trường, so sánh giá thị trường,đối thủ.
- Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới), nắm rõ các tính năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất lượng,bảo quản, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Đặt hàng : gửi đơn hàng đúng với qui định thời gian và qui cách sản phẩm.
- Hỗ trợ kho : nhập hàng trữ tại văn phòng,giao hàng đối với KH đặt 2 lần đầu và những khách hàng đặt biệt khác.
- Kiểm kê hàng tồn: Mổi tháng 1 lần. Kiểm đếm số lượng theo từng mã hàng. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong khi kiểm.
- Bảo Quản Hàng Hoá: Tuân thủ qui định bảo quản hàng hóa khi vận chuyển và lưu trữ, hướng dẫn khách hàng bảo quản đúng cách.
- Báo cáo công việc hàng ngày,báo cáo doanh thu mỗi tuần.
- Chăm sóc khách hàng : viếng thăm định kỳ đối với khách hàng chính thức của công ty,,hỏi thăm tích cực đối với khách hàng đang thử mẫu. Giải quyết kịp thời khi có khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Chia sẻ
Bình luận