- Thu thập và xây dựng data base KH,tìm kiềm,mở rộng và phát triển thị trường,gửi promotion và PR tới KH.
- Tư vấn, điều chỉnh, xây dựng chương trình và tính giá tour theo đúng yêu cầu của đối tác/ khách hàng & Công ty
- đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và các SP của họ.
- tham dự các hoạt động thăm dò, nghiên cứu SP & thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Nghiên cứu, đưa ra các Sản phẩm mới phù hợp với sách lược marketing.
- Lên kế hoạch cho phòng tiếp thị thúc đẩy thị trường.
- Tổng kết ,đánh giá thị trường
- Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
* Quyền lợi:
- tiền lương cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực: lương cứng + Thưởng % tiền môi giới doanh thu.
- cơ chế nâng lương: theo qui định C ty, cùng lúc đấy căn cứ kết quả hoàn thành mục tiêu sales, mức cam kết doanh thu tăng theo năm, khả năng ổn định và phát triển thị trường.
- hưởng đầy đủ các cơ chế theo quy định nhà nước & các chế độ phúc lợi khác theo qui định Công ty;
- làm việc trong môi trường trẻ, năng động, cạnh tranh cao.
- Nhân sự được quyền chủ động trong công việc cao, là nơi NV có khả năng thăng tiến sự nghiệp cá nhân cùng với sự phát triển của công ty.
- Hài hòa lợi ích giữa Cty và người lao động, tạo sự thúc đẩy trong công việc cao.
- thảo luận rõ ràng khi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận