* Nhiệm vụ:
- Thu thập & xây dựng dữ liệu base KH, tìm kiềm, mở rộng và phát triển thị trường, gửi promotion và PR tới KH.
- Tư vấn, điều chỉnh, xây dựng chương trình và tính giá tour theo yêu cầu của đối tác/ KH.
- phân tích thị trường, phân tích đối thủ ganh đua, nghiên cứu khách hàng tiềm năng & các SP của họ.
- tham gia các hoạt động thăm dò, nghiên cứu SP và thị trường nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Nghiên cứu, đề ra các Sản phẩm mới phù hợp với chiến lược MKT.
- Duy trì phát triển thị trường & chăm sóc hậu mãi KH.
- Thực hiện các công việc khác theo đúng yêu cầu của sếp.
* Quyền lợi:
- thu nhập ganh đua, hấp dẫn theo năng lực: lương cơ bản + Thưởng % KPI doanh thu.
- cơ chế nâng lương: đúng quy định C ty, cùng lúc đó căn cứ kết quả hoàn thành target bán hàng, mức cam kết doanh thu tăng theo năm, năng lực ổn định và phát triển thị trường.
- hưởng tất cả các cơ chế theo quy định nhà nước & các chế độ phúc lợi khác theo qui định Công ty;
- làm việc trong môi trường trẻ, năng nổ, cạnh tranh cao.
- Nhân sự được quyền chủ động trong công việc cao, là nơi NV có thể phát triển sự nghiệp cá nhân cùng với sự phát triển của Cty.
- Hài hòa lợi ích giữa Cty & người LĐ, tạo sự thúc đẩy trong công việc cao.
- bàn bạc rõ ràng khi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận