- Liên hệ khách hàng quốc tế tiềm năng, tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu mới cho công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng để cùng nhau phát triển bền
vững lâu dài. Khai thác tối đa nhu cầu của mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Phối hợp với nhóm sales để phát triển các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
- Sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để quản lý khách hàng tiềm
năng và hoạt động bán hàng.
- Luôn cập nhật xu hướng thị trường, cạnh tranh và sự phát triển của ngành.
- Tham dự các sự kiện kết nối và triển lãm thương mại để xây dựng mối quan hệ và tạo
khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động và kết quả bán hàng cho giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận