Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media1 ngàytia set

NHÂN VIÊN SẢN XUẤT KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:An toàn lao động

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 13548

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:An toàn lao động

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 13548

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Kể từ khi bắt đầu hoạt động trên thị trường tuyển dụng trực tuyến vào năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong các ngành nghề hot như bán hàng và kinh doanh, được tương trợ bởi công nghệ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí làm An toàn lao động với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN SẢN XUẤT KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM tại Công Ty Tnhh Kayrus Media trên timviec365.vn chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 10 việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING khác tại Công Ty Tnhh Kayrus Media đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Tnhh Kayrus Media. Đối với Việt làm Công Ty Tnhh Kayrus Media, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng và lựa chọn việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng bằng cách kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy một cách thuận tiện.

Bằng việc từng bước phát triển thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực HR tech tại Việt Nam, với yếu tố chính là công nghệ, đặc biệt là việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, trang timviec365.vn đã tạo ra cơ sở để giúp ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và kết nối một cách thuận lợi với các doanh nghiệp uy tín. Trang web này cung cấp cho ứng viên dễ dàng tiếp cận danh sách các tin tuyển dụng mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là về các công việc hot như làm bán hàng. Ngoài ra, trang cũng chia sẻ thông tin về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng bức tranh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng, và cung cấp cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, nhanh chóng với cơ chế tự động.

Khi sử dụng trang timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến trong 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, các ứng viên tìm kiếm việc làm tại Công Ty Tnhh Kayrus Media có thể tha hồ lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuẩn mực. Bản CV có thể được tải về hoàn toàn miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tuyến thông qua trang web. Ngoài ra, tính năng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích hồ sơ ứng viên một cách chính xác, sau đó gửi thông tin đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Những đơn vị tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

Giúp đỡ 24/7, ở bất cứ đâu

Với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trọn vẹn về hồ sơ, tìm việc và giải đáp mọi thắc mắc xuyên suốt 24/24, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ và Tết.

Với các tính năng tiện lợi, trang web timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp các ứng viên tìm việc một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm kiếm việc làm nhanh chóng, tại Công Ty Tnhh Kayrus Media với những phúc lợi tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng