Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
NewaGroup - Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế Newa

NHÂN VIÊN SEO YOUTUBE

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

NewaGroup - Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế Newa

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên seo

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3402

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

NewaGroup - Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế Newa

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên seo

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3402

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn với người lao động và giúp họ tiếp cận nhanh chóng với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ tuyển dụng chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những đại diện xuất sắc nhất trong lĩnh vực này. Điều này mang lại hi vọng rằng nó sẽ là nguồn hỗ trợ đắc lực giúp bạn sớm tìm thấy công việc mình mong muốn, đặc biệt là trong nhóm việc làm đầy tiềm năng phát triển như Việc Marketing - PR. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm Marketing - PR, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN SEO YOUTUBE trên NewaGroup - Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế Newa trên trang web timviec365. Tại NewaGroup - Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế Newa, bạn còn có thể tìm thấy thêm 10 việc làm NHÂN VIÊN SEO YOUTUBE, Chuyên viên phân tích tài chính, CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH SÀN TMDT, NHÂN VIÊN APP MOBILE, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM, NHÂN VIÊN TELESALES (BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI), Nhân viên Nhân sự, NHÂN VIÊN QUẢN LÝ WEB, Nhân Viên Thiết Kế ( Designer ), NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING hấp dẫn khác đang chờ đón và đợi bạn đề xuất ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn trước đó, hãy nhấp vào ngay danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên trong việc lựa chọn việc làm Marketing - PR phong phú. Đáng chú ý, Timviec365 là một trong những người tiên phong áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Với danh sách các tin tuyển dụng được tối ưu từ hệ thống AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trực tuyến và tăng cường khả năng ứng tuyển hiệu quả.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ngoài việc có nhiều lựa chọn việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng nhận được hỗ trợ miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đa dạng với phong cách, ngôn ngữ, và nội dung khác nhau, giúp bạn có một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn mà ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ nay ứng viên khi tìm kiếm việc làm trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận JD... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để sớm có công việc lý tưởng trong tay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng