Soạn thảo hồ sơ theo phân công của Trưởng nhóm
Đối với Hồ sơ Doanh nghiệp và Hộ kinh doanh: Khi đã có đủ thông tin thành lập hoặc thay đổi từ bộ phận kinh doanh cung cấp, bộ phận soạn hồ sơ phải soạn đúng thông tin đã được cung cấp.
Đối với Hồ sơ có yếu tố nước ngoài: Thực hiện kiểm tra kỹ về số lượng và việc công chứng hợp thức hoá lãnh sự đối với giấy tờ cần cung cấp để thực hiện dịch vụ
Yêu cầu bộ phận kinh doanh bổ sung đầy đủ thông tin về địa chỉ thường trú tại nước sở tại, nơi ở tại Việt Nam, số điện thoại, email, ....
Đối với Hồ sơ Visa/Thẻ tạm trú cho Người nước ngoài tại Việt Nam: Kiểm tra và bảo quản kỹ Hộ chiếu, giấy tờ cần thiết mà khách hàng đã cung cấp, lưu ý quy trình thực hiện dịch vụ, thời gian khách hàng yêu cầu, công ty bảo lãnh, ...
Kiểm tra lại thông tin trước khi nộp
Chia sẻ
Bình luận