- Tiếp nhận Data của công ty cung cấp.
- Gọi tư vấn cho các khách hàng theo data về hàng ngày.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đạt mục tiêu doanh số.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty cung cấp.
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Y Dược là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại.
- Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối.
Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
Chia sẻ
Bình luận