* Trình độ:
- Nữ, tuổi từ 25 – 35.
- Giong nói chuẩn, không bị nói ngọng, nói lắp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Biết sử dụng tin học văn phòng và phần mềm bán hàng/chăm sóc khách hàng
* Kiến thức
- Có kiến thức hiểu biết sâu về các dịch vụ/sản phẩm
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương cùng ngành lĩnh vực thẩm mỹ.
- Ưu tiên các Ứng viên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng ngành ngân hàng, bảo hiểm, khách sạn.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
* Năng lực phẩm chất:
- Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Chia sẻ
Bình luận