Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH thương mại và dịch vụ paf3 ngày

Nhân Viên Telesale Máy Lọc Nước Q12 Thu Nhập 12Tr

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thương mại và dịch vụ paf

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5124

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thương mại và dịch vụ paf

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5124

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi đời sống mọi người, đặc biệt là Internet - một phần quan trọng của thế giới công nghệ, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc qua mạng. Trong bối cảnh tăng cường nhu cầu tuyển dụng, các hình thức truyền thống tiết lộ nhiều hạn chế, các trang web uy tín như timviec365.vn là lựa chọn đáng tin cậy giúp người đi làm tìm việc hiệu quả.

Bạn cần bắt đầu cơ hội săn việc làm Nhân viên kinh doanh tốt, lương cao, hãy đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN TELESALE MÁY LỌC NƯỚC Q12 THU NHẬP 12TRcông ty TNHH thương mại và dịch vụ paf trên trang timviec365.vn. Tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ paf, còn có thêm 6 việc làm Tài xế giao nhận xe tải Q12 - Lương trên 10 triệu, Nhân Viên Telesale Máy Lọc Nước Q12 Thu Nhập 12Tr, Nhân viên tư vấn bán hàng tại Văn phòng Q12 Lương trên 9 triệu, Nhân viên Hành chính - Nhân sự Quận 12 Đi làm ngay, Nhân viên bán hàng qua điện thoại Q12 Lương trên 10TR, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Thêm vào đó, ứng viên cũng có thể xem thông tin về các công việc Nhân viên kinh doanh khác trên trang timviec365.vn để tăng cường sự đa dạng trong việc chọn lựa.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Hỗ trợ ứng viên kết nối với công việc đáng tin cậy một cách nhanh chóng

Việc làm Nhân viên kinh doanh trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cánh tay phải, đây là điểm thu hút và tuyển dụng nhân tài của nhà tuyển dụng thông qua tính năng đăng tin trực tuyến trên trang timviec365.vn. Đồng thời, trang web này cũng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của ứng viên trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến ở mọi ngành nghề. Thay vì phải mất thời gian và tiền bạc vào việc rải hồ sơ như trước kia, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận với các tin tuyển dụng Việc làm Nhân viên kinh doanh mới nhất và uy tín nhất chỉ với vài cú click chuột ngay tại nhà.

AI365 cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu CV phù hợp từ hơn 3500 mẫu có bố cục chuyên nghiệp và phong phú. Ngoài ra, người dùng có thể tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau và tải về miễn phí. Trang web cũng tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp phân tích và sàng lọc hồ sơ ứng viên, sau đó tự động gửi đến nhà tuyển dụng có nhu cầu tương ứng. Nhà tuyển dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để thảo luận công việc và mời phỏng vấn. Ngược lại, AI365 sẽ đề xuất các tin tuyển dụng phù hợp ngay sau khi ứng viên tạo CV và mỗi lần đăng nhập sau. Uỷ thác này giúp ứng viên xem thông tin chi tiết về công việc và ứng tuyển trực tuyến một cách dễ dàng.

+Truy cập vào nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV và hồ sơ ứng viên, timviec365.vn còn cho phép ứng viên quan tâm đến Việc làm Nhân viên kinh doanh tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm tương tự, mức lương cao và phúc lợi tốt, được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Bằng việc sử dụng công nghệ AI365, ứng viên dễ dàng tìm thấy các Việc làm Nhân viên kinh doanh phù hợp thông qua danh sách đề xuất hoặc tìm kiếm theo từ khoá, địa điểm hoặc ngành nghề trên trang web timviec365.vn. Bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tìm kiếm, ứng viên có thể nhanh chóng tìm ra các tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ sau một lần tìm kiếm.

Là trang web hàng đầu về tuyển dụng và hỗ trợ việc làm tại Việt Nam, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên suốt 24/24 ngay cả trong những ngày lễ và tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyển dụng Nhân viên kinh doanh tốt nhất từ các doanh nghiệp uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay để có thể sở hữu công việc Nhân viên kinh doanh mà bạn mong muốn.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng