- Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng: Tiếp cận, tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để đánh giá tiệp khách hàng chủ chốt, đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
- Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.
- Thực hiện kiểm tra và hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng tại chi nhánh Hà Nội.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng.
- Hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy.
- Theo dõi, chốt công nợ với các đại lý và cập nhật file theo dõi, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày với các máy OOW.
- Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý.
Chia sẻ
Bình luận