1. Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng:
- Tiếp cận và tìm hiểu thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tập trung khách hàng doanh nghiệp.
- Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng để quản lý tệp khách hàng chủ chốt.
2. Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện xây dựng kịch bản demo và thuyết trình giải pháp. Tư vấn, báo giá linh kiện, dịch vụ cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp.
- Kiểm tra báo giá và thực hiện hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng của chi nhánh Hà Nội.
- Đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp để thu hút khách hàng.
- Kiểm tra giá chính hãng và thực hiện báo giá gửi cho khách hàng qua tất cả các kênh (trực tiếp, online). Chịu trách nhiệm quản lý các kênh báo giá và thực hiện chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán.
3. Các công việc trực quầy:
- Hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy khi có phát sinh.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng
- Theo dõi và chốt công nợ với đại lý TGDĐ và FPT
- Làm file hàng, bill chuyển phát trả TGDĐ–Nhất Tín, với các máy OOW
- Nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày với các máy OOW
- Hỗ trợ Kỹ sư trong quá trình báo giá, thông tin cho khách hàng qua kênh email, điện thoại, online
Chia sẻ
Bình luận