Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH TM Famy

Nhân viên Telesale

Từ 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TM Famy

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Sale Online

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4312

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TM Famy

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Sale Online

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4312

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình kinh tế bão hoà, xu hướng suy thoái tại các thị trường môi giới nhân sự hàng đầu như thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...những năm gần đây tạo áp lực lớn lên người tìm việc. Không ít người trẻ chuyển đến môi trường ít ảnh hưởng bởi suy thoái, tự nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm để đảm bảo vị thế hoặc nâng cấp kỹ năng, trình độ trước khi tốt nghiệp, trong khi một số lớn ứng viên vẫn lo lắng không biết chiếc phương pháp nào giúp họ tìm việc phù hợp nhất. Là trang web môi giới việc làm, timviec365.vn mang đến giải pháp mới cho quá trình ứng tuyển và tìm việc hiệu quả, nhanh chóng tại nhà. Nếu muốn tìm việc Nhân viên kinh doanh nhanh chóng, tham khảo ngay NHÂN VIÊN TELESALE tại Công Ty TNHH TM Famy trên timviec365. Tại Công Ty TNHH TM Famy, còn có thêm 6 công việc Nhân viên Telesale, Tuyển dụng trưởng nhóm Telesale, Nhân viên Marketing, Tuyển dụng Nhân viên CSKH thu nhập hấp dẫn, Tuyển dụng Kế toán tổng hợp lương hấp dẫn, Tuyển dụng Nhân viên Telesale (Mỹ phẩm) hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Click để xem tin và ứng tuyển miễn phí.

Đồng hành cùng ứng viên tìm Việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng, trang web timviec365.vn vinh dự giới thiệu tới bạn danh sách hàng Việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng mà đã được lựa chọn và đề xuất bởi hệ thống Trí tuệ Nhân tạo AI365. Hãy tham khảo và xem thông tin chi tiết về các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh này để nhanh chóng tiến xa hơn trong sự nghiệp tại các công ty sôi động và chuyên nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh biến động của nền kinh tế ngày nay.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và tải về hoàn toàn miễn phí.

Khi nhiều công ty đang giảm việc và làm chật hẹp cơ hội tiếp cận với công việc có mức lương cao, việc ứng tuyển trở nên khó khăn đối với ứng viên khi kỹ năng và hồ sơ không nổi bật. Trong tình hình đó, timviec365.vn giới thiệu phương pháp tìm việc nhanh chóng thông qua việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước, bây giờ ứng viên chỉ cần truy cập trang web từ nhà và tạo CV đẹp mắt, nhanh chóng trong vòng 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ của máy tính hoặc điện thoại thông minh. Quy trình tìm việc đã được rút ngắn giúp việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, trình tạo CV trực tuyến của timviec365.vn cho phép ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau và tải về một cách miễn phí.

Hỗ trợ ứng viên truy cập thông tin tuyển dụng chất lượng từ các công ty hàng đầu

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 công ty tuyển dụng uy tín trên toàn quốc trong thời gian 8 năm qua của trang web timviec365.vn, chúng tôi tự tin cung cấp những thông tin tuyển dụng Việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng nhất trên thị trường. Mọi thông tin từ nhà tuyển dụng, mô tả công việc đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải trên trang web, giúp người xin việc tiếp cận với các việc làm phù hợp với ngành nghề, vị trí và các đơn vị hàng đầu trên cả nước, bao gồm mức lương, quyền lợi và hợp đồng đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm Việc làm Nhân viên kinh doanh, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tuyển dụng mới và cung cấp gợi ý về việc làm phù hợp để ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi thông tin về công việc, nhận thông tin về vị trí và nộp đơn trực tuyến qua chat mà không cần phải tốn công rải hồ sơ, di chuyển hoặc chờ đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ của ứng viên sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp. Nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với ứng viên dựa trên thông tin CV để mời phỏng vấn.

Hãy ghé website timviec365.vn để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng nhất hiện nay. Nhanh tay tạo và đăng hồ sơ để không bỏ lỡ thông tin tuyển dụng hấp dẫn và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng