Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Phú Thọ
Phú Thọ
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.4 ngàytia set

Nhân viên telesale Viettel tại Việt Trì Phú Thọ

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 14.999.999 VNĐ

Phú Thọ

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên quản lý hợp đồng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 14.999.999 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2910

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 14.999.999 VNĐ

Phú Thọ

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên quản lý hợp đồng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 14.999.999 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2910

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online đã giúp người tìm việc vượt qua hoàn toàn rào cản với các đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những đại diện xuất sắc nhất. Đây hứa hẹn sẽ là bậc thăng long giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Hành chính - Văn phòng. Là người yêu thích nghề nghiệp Hành chính - Văn phòng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN TELESALE VIETTEL TẠI VIỆT TRÌ PHÚ THỌ tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trên Timviec365. Tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương., bạn cũng có thêm 10 việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post tại Hà Nội, Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Hoài Đức Hà Nội, Trực Tổng Đài Viettel Tại Cầu Giấy Hà Nội, Nhân viên trực tổng đài Vietinbank tại Hà Nội, Nhân viên telesales Viettel tại Việt Trì Phú Thọ, Chăm sóc khách hàng ngân hàng công thương tại Hoàn Kiếm, Nhân viên trực tổng đài mạng di động Thái Nguyên, nhân viên chăm sóc khách hàng viettel tại cầu giấy hà nội, nhân viên telesale viettel tại phú thọ không yc kinh nghiệm, nhân viên bán hàng qua tổng đài viettel thái nguyên hấp dẫn khác đang chờ đón và sẵn sàng để ứng tuyển.

Nếu những sự chọn trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Đến với timviec365.vn, ứng viên sẽ được đưa tới các việc làm chất lượng từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên của lĩnh vực công việc Hành chính - Văn phòng có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên dễ dàng tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua công cụ lọc việc làm phù hợp. Thông qua việc trình bày danh sách tuyển dụng phù hợp nhất do AI365 thực hiện, timviec365 giúp ứng viên tiết kiệm thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu quả khi ứng tuyển.

+ Soạn hồ sơ xin việc chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, người tìm việc còn nhận được sự hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, định dạng chuẩn chuyên gia giúp bạn có thể sở hữu một mẫu CV hoàn hảo trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và định dạng chuẩn để người tìm việc có thể chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi thăm trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể tự kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng công việc ưng ý thông qua việc chat ngay. Bạn có thể trao đổi vị trí công việc, xem thông tin mô tả công việc (JD),...một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vậy, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay bây giờ.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng