Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông

Nhân Viên Thí Nghiệm (Vật Liệu Xây Dựng)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: thí nghiệm vật liệu xây dựng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3133

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: thí nghiệm vật liệu xây dựng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3133

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi cuộc sống của chúng ta, nhất là với sự lan rộng của Internet - công cụ quan trọng nhất trong ngành công nghệ hiện nay. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm kiếm việc làm trực tuyến. Trong bối cảnh nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, các hình thức tuyển dụng truyền thống gặp nhiều khó khăn, và các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng uy tín như timviec365.vn trở thành những nguồn thông tin đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả.

Bạn đang mong muốn tìm Việc làm Xây dựng tốt, mức lương cao, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN THÍ NGHIỆM (VẬT LIỆU XÂY DỰNG) tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông trên timviec365.vn. Tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông, còn có thêm 10 Việc làm Nhân Viên Thí Nghiệm (Vật Liệu Xây Dựng), NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP, Kỹ sư QS, TUYỂN GÁP KỸ SƯ QS CHO DỰ ÁN AQUACITY, TUYỂN DỤNG ĐỘI BƠM BÊ TÔNG - CC1 MEKONG - LĐPT, TUYỂN DỤNG TẠI ĐỘI BƠM BÊ TÔNG - CC1 MEKONG, TUYỂN DỤNG TẠI NHÀ MÁY BÊ TÔNG THỦ ĐỨC - CC1 MEKONG, CC1 - MEKONG TUYỂN LÁI XE BÊ TÔNG (LƯƠNG CAO - ĐI LÀM NGAY), TUYỂN GẤP LÁI XE BÊ TÔNG (LƯƠNG CAO - ĐI LÀM NGAY) CC1 - MEKONG, TUYỂN QS XÂY DỰNG TẠI DỰ ÁN VŨNG ÁNG 2 - HÀ TĨNH hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Thêm vào đó, người tìm việc cũng có thể xem thêm Danh sách công việc Xây dựng khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Đưa ứng viên kết nối với cơ hội việc làm đáng tin cậy nhanh chóng

Là phần quan trọng giúp nhà tuyển dụng thu hút và tuyển chọn nhân tài thông qua tính năng đăng tin trực tuyến, timviec365.vn cũng là đồng minh đồng hành cùng ứng viên ở mọi lĩnh vực trong hành trình tìm kiếm việc làm online. Thay vì tốn công sức và kinh phí vào việc rải hồ sơ như trước, ứng viên Việc làm Xây dựng có thể dễ dàng tiếp cận với các thông tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất ngay trên timviec365.vn chỉ với vài cú click chuột.

AI365 cung cấp công cụ tạo sơ yếu lý lịch trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng lựa chọn từ hơn 3500 mẫu sơ yếu lý lịch chất lượng cao, phong phú về bố cục và nội dung chuyên nghiệp, đa dạng về phong cách, đồng thời cung cấp dịch vụ tạo sơ yếu lý lịch bằng 5 ngôn ngữ khác nhau và được tải về miễn phí. Ngoài ra, AI365 là trang web hàng đầu trong lĩnh vực sử dụng trí tuệ nhân tạo, sau khi ứng viên tạo sơ yếu lý lịch trên trang web, thông tin của họ sẽ được phân tích, sàng lọc và tự động gửi đến nhà tuyển dụng có nhu cầu tư vấn nhân sự trên trang web. Nhà tuyển dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để thảo luận về công việc và mời họ phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cũng cung cấp gợi ý về các vị trí tuyển dụng phù hợp ngay sau khi ứng viên tạo sơ yếu lý lịch và mỗi lần đăng nhập sau. Ứng viên có thể nhấp chuột để xem chi tiết về từng vị trí tuyển dụng và ứng tuyển trực tuyến.

+Truy cập vào nhiều cơ hội tuyển dụng hấp dẫn từ những tổ chức hàng đầu

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và đưa ra gợi ý tin tuyển dụng phù hợp, timviec365.vn còn cho phép ứng viên [Xây dựng] truy cập vào một loạt các cơ hội việc làm tương tự, mức lương cao, và phúc lợi hấp dẫn được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Thông qua hệ thống quản lý hồ sơ hoặc tìm kiếm trực tiếp trên trang chủ timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy các vị trí việc làm [Xây dựng] phù hợp với nhu cầu của mình chỉ bằng một lần tìm kiếm, bất kể thông qua từ khóa, địa điểm hay ngành nghề mong muốn của mình. Bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng và chính xác xác định các tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ bằng một lần click.

Là trang web hàng đầu về tuyển dụng và hỗ trợ tìm việc ở Việt Nam, trang timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ người tìm việc 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm Xây dựng tốt nhất tại các doanh nghiệp uy tín trên trang timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay và tìm việc Xây dựng ngay bây giờ.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng