1. Tìm hiểu thị trường và tìm kiếm khách hàng mới:
- Tìm kiếm và tư vấn bán hàng trực tiếp thuộc khu vực địa bàn mình được giao, tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm ứng viên nhà buôn, đại lý, cửa hàng...tại khu vực được phân công.
2.. Tư vấn, bán hàng:
- Nhận yêu cầu mua hàng của khách, tư vấn, chốt đơn hàng, làm việc với các bộ phận liên quan để giao hàng cho khách.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình giao hàng đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng khi giao tới tay khách hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận kế toán để thu hồi công nợ.
3.. Chăm sóc khách hàng (dịch vụ sau bán hàng):
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khách hàng. Lập kế hoạch và thực hiện đi thăm hỏi khách hàng do mình phụ trách.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, ...
Chia sẻ
Bình luận