- Phối hợp với Bộ phận Marketing – Kinh doanh – Nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D họp bàn lên ý tưởng, triển khai thiết kế mẫu mã – bao bì – vỏ hộp – tem nhãn – họa tiết trang trí cho sản phẩm của công ty;
- Lên kế hoạch thiết kế chi tiết để đảm bảo tiến độ ra mắt sản phẩm;
- Chuyển thiết kế hoàn thiện cho bộ phận in ấn / nhà cung cấp dịch vụ in. In thử để kiểm tra chất lượng bao bì, tem nhãn... trước khi in hàng loạt;
- Theo sát quá trình in ấn để đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ của ấn phẩm;
- Phối hợp bộ phận liên quan nghiên cứu cải tiến thiết kế bao bì sản phẩm cũ để kích thích doanh số bán hàng
- dựa trên nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Chia sẻ
Bình luận