Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH thương mại và sản xuất ngọc diệp

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Thỏa thuận

Hà Nội

công ty TNHH thương mại và sản xuất ngọc diệp

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: thiết kế đồ họa

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2750

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

công ty TNHH thương mại và sản xuất ngọc diệp

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: thiết kế đồ họa

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2750

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc có được vị trí công việc tốt, một cách nhanh chóng và hiệu quả, được coi là một nhu cầu quan trọng của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc online phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp là cần thiết. Đặc biệt, trong các ngành hot với mức lương và phúc lợi hấp dẫn, việc tìm kiếm cơ hội việc làm trong các công ty như công ty TNHH thương mại và sản xuất ngọc diệp trở nên càng quan trọng hơn.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại công ty TNHH thương mại và sản xuất ngọc diệp, hãy xem ngay NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA trên trang Timviec365 của công ty TNHH thương mại và sản xuất ngọc diệp. Tại đây, có thêm 10 cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NGÂN HÀNG, TUYỂN CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CAO CẤP, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT, CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT NHÔM KÍNH (CHUYÊN VIÊN CAO CẤP), KỸ SƯ VẬN HÀNH MÁY, NỮ THỦ KHO NHÀ MÁY, NHÂN VIÊN KINH DOANH NHÔM, NHÂN VIÊN KINH DOANH BAO BÌ, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA, NHÂN VIÊN KINH DOANH THU NHẬP HẤP DẪN hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Thiết kế - Mỹ thuật nổi bật nhất, mức lương cao nhất trên khắp đất nước để tìm cho mình cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là trang web tuyển dụng hàng đầu và quen thuộc với nhiều công ty và tập đoàn tuyển dụng uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ thống timviec365.vn thu thập tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề trên cả nước, bao gồm cả Thiết kế - Mỹ thuật. Nhờ hệ thống cập nhật liên tục, tin tuyển dụng được đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành và trang tỉnh thành, giúp ứng viên tìm kiếm việc làm dễ dàng theo từ khóa.

+Cập nhật những cơ hội việc làm mới, những công việc phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc tìm kiếm thông tin việc làm đa dạng và chất lượng, ứng viên Thiết kế - Mỹ thuật cũng có cơ hội nhận được các đề xuất việc làm phù hợp thông qua AI365. AI365 sẽ dựa trên hồ sơ để phân tích và lọc ra các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất đến cho ứng viên. Từ đó, họ sẽ có cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được được hướng dẫn và giúp đỡ từ đầu đến cuối

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đa chiều, từ việc tạo CV đến việc ứng tuyển và trả lời những câu hỏi liên quan đến việc tìm việc trong lĩnh vực Thiết kế - Mỹ thuật. Ngoài ra, timvie365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến hoàn toàn miễn phí, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu CV phong cách khác nhau, ngôn ngữ ưa thích và tạo online theo hướng dẫn chi tiết mà không cần phải tự nghĩ ra "trang trí" và nội dung CV. Bạn có thể tải CV về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụngổ. Để giải đáp thắc mắc, bạn cũng có thể liên hệ qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể xem các cơ hội việc làm hàng đầu, các mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt mà các công ty đáng tin cậy trong nước cung cấp, nơi môi trường làm việc năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ để có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng