• Kiểm tra các chứng từ và thực hiện việc nhập, xuất hàng.
• Nhận các chứng từ giao hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
• Lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho
• Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
• Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng hoặc đơn hàng nhập khẩu.
• Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
• Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
• Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
• Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ...
• Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
• Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng.
• Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu).
Chia sẻ
Bình luận