- Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng từ những phòng ban trong công ty và thực hiện nghiệp vụ mua hàng: tìm nhà cung cấp, kiểm tra số lượng hàng tồn kho, đặt hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng, điều phối hàng hóa, kiểm soát quá trình nhận hàng, ...
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết.
- So sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp.
- Thỏa thuận Hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp.
- Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty.
- Thực hiện việc lưu trữ, nhập liệu các chứng từ, hồ sơ liên quan: hợp đồng mua hàng, bảng giá, chứng từ thanh toán, phụ lục hợp đồng, ... theo quy trình nghiệp vụ và yêu cầu của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình thu mua phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng và vận chuyển.
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình của bộ phận nhằm nâng cao hiệu quả và chuyên nghiệp.
Thực hiện các báo cáo cho cấp trên kịp thời và đầy đủ.
Chia sẻ
Bình luận